Sát thủ UFC bất ngờ “thách đấu” Ibrahimovic

Tối 8/10 (theo giờ London), Danny Roberts – võ sĩ khét tiếng của thành phố cảng Liverpool sẽ tới Manchester để theo dõi trận thượng đài thuộc khuôn khổ UFC 204 giữa Michael Bisping vs Dan Henderson.

Trước màn dự khán này, Danny Roberts đã công khai bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó sẽ được so găng với Ibrahimovic trên võ đài.

“Tôi biết anh ấy là một võ sĩ. Hy vọng một ngày nào đó sẽ được nhìn thấy anh thi đấu trong chiếc lồng bát giác và còn tuyệt vời hơn khi đối thủ của anh ấy chính là tôi”.

Mặc dù biết rõ cơ hội để tiền đạo của Man United nhận lời chỉ là… 1% nhưng Danny Roberts vẫn cố gắng gửi đi thông điệp của mình.

“Sẽ không dễ để trận đấu có thể xảy ra. Nhưng tôi vẫn hy vọng một lúc nào đó anh ấy sẽ nhận lời thi đấu với tôi ở chính tại thành phố Manchester”.

Sát thủ UFC bất ngờ “thách đấu” Ibrahimovic - Ảnh 1.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu Ibra nhận lời tỉ thí với Danny Roberts?

Sở dĩ Danny Roberts muốn “khiêu chiến” là bởi anh rất ngưỡng mộ tài năng của Ibrahimovic. Tất nhiên, trong trường hợp kịch bản về cuộc tỉ thí giữa Roberts – Ibra trở thành hiện thực thì võ sĩ đến từ Liverpool vẫn là người được đánh giá cao hơn.

Đơn giản bởi Danny Roberts là võ sĩ rất mạnh của làng đấm UFC hạng bán trung, sở hữu thành tích ấn tượng khi thắng 13 trận và chỉ thua 1.

Trong khi đó, Ibrahimovic từng tập Taekwondo từ nhỏ và sở hữu đai đen từ cách đây 18 năm. Song nếu xét về kinh nghiệm và độ thực chiến trên võ đài thì việc tiền đạo người Thụy Điển bị xếp “chiếu dưới” so với Roberts là điều hợp lý.

Tuy nhiên, biết đâu đấy vào một ngày đẹp trời, niềm đam mê võ thuật của Ibra lại trỗi dậy và anh sẽ nhận lời tỉ thí?

Đó chắc chắn sẽ là kịch bản không thể tuyệt vời hơn đối với cả những người hâm mộ võ thuật và fan túc cầu trên toàn thế giới.

Leave a comment